วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

My Profile ที่ผมอยากจะนำเสนอให้ทุกคนรู้!!!! ว่าผมคือใครกันแน่???

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่ Blogger ของผมครับ

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ขออนุญาตแนะนำตัวครับ
     ผมชื่อ นายกษิดิศ แม่นยำ  ชื่อเล่น ไกซ์  เกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2545 อายุ 17 ปีแล้ว กรุ๊ปเลือด AB มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  แต่ตอนนี้กำลังศึกษา ณ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย แผนการเรียนวิทย์-คณิต
     ลักษณะโดยส่วนตัว ผมเป็นคนชอบถ่ายรูปมากๆ ถ่ายต่างๆนานา Infinity~ และชอบแต่งรูปให้ดูสวยขึ้น เป็นคนง่ายๆหรือสันโดษนั่นแหละ ชอบมองวิวทิวทัศน์บนรถ แต่ข้อเสียคือพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่555
     ส่วนใหญ่เวลาเล่น Social Media ชอบเข้า Instagram มากที่สุด เพราะเป็นแอพพลิเคชั่นที่อัพโหลดเฉพาะรูปทั้งหมด กราฟิกดีไซน์โปรไฟล์ดูเรียบง่าย สามารถ Follow IG ของผม (smkmy_) ได้ครับ
     สเปคผู้หญิงที่ผมชอบคือ เป็นคนง่ายๆ สามารถเป็นที่ปรึกษาได้ ชอบถ่ายรูป รักเดียวใจเดียว รูปร่างสมส่วนพอดี
     สิ่งที่ชอบ เป็นคนชอบสีเขียวกับสีส้ม ชอบถ่ายรูปมากๆ ชอบร้องเพลงฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่เส้นเล็ก ชอบวิชาฟิสิกส์ เคมี คณิต แต่ไม่ชอบวิชาภาษาอังกฤษ ชีววิทยา ครับผม

     นี่คือตัวอย่างรูปที่ผมถ่ายครับ






ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, รองเท้า และสถานที่กลางแจ้ง

   
     ขอจบการแนะนำตัวเพียงเท่านี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดอยสอยมาลัย หลังคาเมืองตาก

รายละเอียด    ดอยสอยมาลัย ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแม่ตื่น จ.ตาก และ จ.เชียงใหม่ ยอดดอยอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 1,664 เม...